Aug 23, 2009

Kaibang perspektiba


Napansin mo ba agad ang kaibahan ng larawang ito mula sa libong litrato ng sunset na nakita mo na sa buong buhay mo?

Kung hindi, dumadami kayong hindi nakakapansin. Naba-balewala yata lahat ng pinagpaguran kong pag-areglo sa litratong ito para maging kaiba siya. Mukhang hindi ako naging matagumpay sa mga tulad mo.

Sige na nga, tutulungan na kita. Click mo yung larawan; at pag naka-enlarged na siya (kung hindi pa, gumawa ka ng paraan para ito ay ma-enlarged); baliktarin mo ang monitor ng computer mo. Kung naka-laptop ka, e di baliktarin mo ang buong laptop mo.

Napansin mo na?

Kuha ko yan gamit ang aking pinakamamahal (dahil hindi siya mura) na point-and-shoot camera habang ako ay lulan ng Superferry mula Iloilo patungong Manila noong nakaraang Disyembre. Nasa west side yata kami ng isla ng Panay nang mga panahong ito.

Ewan ko kung nagagandahan ka sa kuha na ito (baliktad man o hindi). Ako kasi, mababaw lang ang kaligayahan.

No comments: